[A36] Các thực phẩm giàu dinh dưỡng không thể bỏ qua khi mang thai

[A36] Các thực phẩm giàu dinh dưỡng không thể bỏ qua khi mang thaiMang bầu là thời điểm phụ nữa phải kiêng khem khổ sở nhất. Mọi sở thích thường ngày như điện thoại, mỹ phẩm giày cao gót thậm trí về cả đồ ăn vặt hàng ngày cũng đều phải suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ nhanh, đồ ăn hàn tính và thậm chí hoa hoa có tính nóng như vải, nhãn, dứa, … cũng sẽ phải cho vào “danh sách đen” vì ảnh hưởng xấu đến Mẹ Bầu.
Vậy lối thoát nào cho những “Mẹ Bầu háu chén” bây giờ nhỉ?

Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc cho Mẹ Bầu

Khác với các mặt hàng thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mẹ bầu, các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits thuộc nhóm đồ ăn được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng từ 3 trở đi.

Mẹ Bầu ăn trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến nhiều món ăn độc đáo

Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu với các thành phần tự nhiên là hạt và quả đã được chế biến sẵn, Mẹ mua về có thể ăn trực tiếp luôn mà không cần phải bóc vỏ nữa. Dùng làm đồ ăn vặt khi thèm nhâm nhi, hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày đều rất tiện lợi. Mỗi lần sử dụng Mẹ lấy lượng vừa đủ khoảng 30-40g, ước chừng bằng một nắm tay là được.
Ngoài ra, Mẹ đừng quên tham khảo thêm nhiều cách biến tấu khác có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tặng kèm khi mua Combo nhé. Mẹ có thể dùng các loại hạt làm nguyên liệu làm bánh chẳng hạn, món bánh nướng khi có thêm hạt sẽ trở nên hấp dẫn và đầy đủ dinh dưỡng hơn đấy. Trái cây sấy nếu dùng làm topping để ăn kèm với sữa chua cũng là một ý tưởng độc đáo mà Mẹ nên thử.
Sau khi sử dụng xong Mẹ nhớ đậy kín nắp và để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh sẽ giúp giữ được lâu hơn, tuy nhiên Mẹ nên ăn hết trong vòng 2 tháng để hấp thu trọn vẹn dưỡng chất từ hạt và quả nhé.

Tham khảo Top 5 món quà dinh dưỡng Bà Bầu thích nhất[A36] Các thực phẩm giàu dinh dưỡng không thể bỏ qua khi mang thai

Hạt và Quả Tự Nhiên - Dinh Dưỡng Đầy Đủ Cho Mẹ và Bé

Mẹ Bầu đang trải qua một thời kỳ đầy hạnh phúc mang theo những nỗi lo lắng. Làm thế nào để đảm bảo thai nhi được cung cấp đủ chất dinh dưỡng? Sức khỏe giảm sút và mệt mỏi do việc truyền chất dinh dưỡng liên tục giữa Mẹ và Bé. Cơ thể Mẹ Bầu có nguy cơ lão hóa nhanh hơn do thiếu hụt dưỡng chất. Nhưng với hạt và quả mọng sấy từ Nhà Đậu, Mẹ hoàn toàn có thể an tâm vì các lợi ích sau:
1. Ngăn ngừa nguy cơ bệnh tim mạch: Hạt Óc chó chứa Omega 3 và Chất chống oxy hoá giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa bệnh tim mạch cho cả Mẹ và Bé.
2. Hỗ trợ hồi phục sau sinh: Hạt Điều chứa Axit anacardic giúp ngăn viêm mãn tính. Kháng viêm rất quan trọng trong giai đoạn tiền sản khi cần phục hồi vết thương sau sinh.
3. Hỗ trợ dinh dưỡng cho Bé và ngăn ngừa tăng cân thừa cho Mẹ: Hạt Macca chứa Axit palmitoleic, tăng tốc độ trao đổi chất, ngăn ngừa tích trữ chất béo thừa. Điều này đảm bảo rằng Mẹ không cần phải lo lắng về việc béo phì mà vẫn cung cấp đủ dinh dưỡng cho con.
4. Duy trì sự trẻ trung cho Mẹ và phát triển trí não cho Bé: Hạnh nhân chứa Vitamin E, Magie, Chất xơ và Protein. Vitamin E giúp duy trì làn da khỏe mạnh và chống lại tác động của thay đổi nội tiết.
5. Tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa: Các loại quả mọng được Nhà Đậu chọn lọc chứa hàm lượng Vitamin C cao, duy trì sức đề kháng và cung cấp nhiều khoáng chất khác như Chất xơ, Sắt, Kali, Đồng, Magie, Mangan... giúp cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quả hơn.

Tham khảo Chế độ ăn cho Bà Bầu mang thai lần đầu

Nhà Đậu luôn đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không chất bảo quản để an toàn cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được làm từ nguyên liệu thiên nhiên 100%. Hạt còn nguyên hạt, không vỡ vụn, được bóc trong ngày để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không bị hôi dầu. Các loại quả mong được áp dụng quy trình sấy lạnh đặc biệt, không đường hóa học, không tẩm ướp, hoàn toàn không có chất bảo quản. Nhà Đậu luôn hỗ trợ khách hàng tận tình, cam kết sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi.
[A36] Các thực phẩm giàu dinh dưỡng không thể bỏ qua khi mang thai

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu siêu bổ dưỡng và vô cùng tiết kiệm, Mẹ Bầu ơi đặt ngay thôi!

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu chính là lựa chọn hoàn hảo cho các Mẹ Bầu thường cảm thấy buồn miệng và thèm ăn vặt. Được làm từ các loại hạt giàu dinh dưỡng và nhiều loại quả mọng, đây là Combo ăn vặt vừa bổ dưỡng vừa an toàn, lại có giá vô cùng tiết kiệm. Từ nay, Mẹ không cần phải lo lắng về cách bổ sung thêm các dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ mà không muốn tăng cân nhanh. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé!
Tham khảo Quà tặng Bà Bầu Mixfruits trái cây sấy dẻo Nhà Đậu