[A36] Bí kíp ăn uống đảm bảo dưỡng chất cho Mẹ Bầu nuôi Con thông minh

[A36] Bí kíp ăn uống đảm bảo dưỡng chất cho Mẹ Bầu nuôi Con thông minh

Lợi ích đối với Mẹ Bầu

Mẹ Bầu sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits giúp bổ sung hàm lượng lớn Omega 3, Phenylalanin, Vitamin B, Axit Folic, Magie. Không những thế, những loại quả và hạt dinh dưỡng này còn giúp giảm đau lưng trong thai kỳ nhờ cung cấp Magie, Canxi và Sắt. Đặc biệt, Mixnuts và Mixfruits 100% từ tự nhiên, không ngọt, chứa Carb tốt, Chất béo không no và nhiều Chất xơ. Vì vậy, Mẹ Bầu nên sử dụng combo ăn vặt mỗi ngày để giúp Mẹ khoẻ, Con đủ chất và phát triển toàn diện.

Hướng dẫn Mẹ Bầu sử dụng

Mẹ Bầu mang thai từ tháng đầu tiên có thể bắt đầu sử dụng combo dinh dưỡng Mixnuts+Mixfruits để ăn sáng, ăn vặt những lúc đói hoặc ăn vào bữu phụ. Khi sử dụng, Mẹ ăn chung các loại hạt và quả với nhau để đủ chất và ngon, dễ ăn nhất. Mỗi ngày, Mẹ nên ăn khoảng 30-40gr - bằng khoảng 1 nắm tay. Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy kín nắp và bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp để quả và hạt luôn giòn và ngon. Mẹ nhớ sử dụng đều đặn mỗi ngày trong cả thai kỳ để có hiệu quả tốt nhất.[A36] Bí kíp ăn uống đảm bảo dưỡng chất cho Mẹ Bầu nuôi Con thông minh

Mẹ Bầu nên sử dụng mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất

Mixnuts gồm 5 loại hạt dinh dưỡng sấy khô tốt cho Mẹ Bầu.
Óc chó chứa nhiều Omega 3 là loại hạt giúp hình thành và phát triển trí não thai nhi cực kì tốt mà Mẹ Bầu không thể bỏ qua.
Hạnh nhân giúp tăng cường sức khỏe về tim mạch, ổn định đường huyết và cải thiện hệ tiêu hóa giúp Mẹ ăn uống tốt hơn.
Bên cạnh đó, hạt Điều sẽ bổ sung Chất xơ, Protein, Carbohydrat. Không chỉ vậy còn có Đồng, Mangan, Magie, Vitamin B6, ... giúp Mẹ Bầu luôn cung cấp đầy đủ chất cho con.
Mixfruits gồm 5 loại trái cây sấy dẻo tốt cho Mẹ Bầu.
Trái cây vốn là thực phẩm đầy chất dinh dưỡng, như ăn Nho khô Trung Đông khô giúp phát triển răng, tóc và xương khỏe mạnh, còn điều trị thiếu máu. Nam việt quất bổ sung Vitamin A giúp tăng cường thị lực. Quả Mơ có Kali, Vitamin E, Vitamin C, Vitamin A, Chất béo, ... không chỉ cần thiết cho con mà còn giúp Mẹ Bầu có hệ miễn dịch tốt.

An toàn cho Mẹ Bầu vì 100% nguyên liệu tự nhiên, không đường hóa học, không chất bảo quản

Combo ăn vặt Mẹ Bầu Nhà Đậu vừa bổ dưỡng lại vừa an toàn cho sức khỏe vì hoàn toàn không có chất bảo quản hay đường hóa học. Các loại hạt và quả đều được tuyển chọn cẩn thận, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên. Nhà Đậu luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến chất lượng của sản phẩm.
[A36] Bí kíp ăn uống đảm bảo dưỡng chất cho Mẹ Bầu nuôi Con thông minh

Đặt Combo 14 ngày – Nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Nhà Đậu

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, bổ sung các loại hạt khô và hoa quả sấy vào chế độ ăn hàng ngày là phương pháp hữu ích để Mẹ Bầu có một cơ thể khỏe mạnh, đồng thời giúp tăng cường trí thông minh cho Bé.
Combo Mixnuts và Mixfruits chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho Mẹ. Sản phẩm luôn đính kèm Hướng dẫn sử dụng với các thông tin hữu ích cùng nhiều công thức biến tấu thú vị.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.