[A159] Cải thiện chất lượng giấc ngủ cho mẹ và bé với Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu

[A159] Cải thiện chất lượng giấc ngủ cho mẹ và bé với Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu

Gối Bầu Đậu Khuyết - Lựa chọn số 1 của Mẹ thông thái


Trong 3 tháng đầu thai kỳ, những cơn ốm nghén khiến Mẹ bầu mệt mỏi, tụt huyết áp và chẳng có năng lượng để ăn uống. Khi cơn ốm vừa kịp qua đi, thì lúc này bé con trong bụng đang bắt đầu phát triển lớn dần, đồng thời, Mẹ thường xuyên cảm thấy đau lưng, cơ thể mệt mỏi. Tình trạng mất ngủ cũng xảy ra thường xuyên. Đặc biệt, vào những tháng cuối thai kỳ, Mẹ phải đối mặt với nhiều vấn đề như chuột rút, thường xuyên phải đi vệ sinh, ợ hơi...

Trong suốt thai kỳ, có nhiều lý do khiến Mẹ không thể có một giấc ngủ ngon và sâu. Theo lời khuyên của các bác sĩ, để cải thiện tình hình này, phụ nữ mang thai nên sử dụng các loại gối chuyên dụng để có một tư thế ngủ thoải mái nhất và đảm bảo sức khỏe. Bởi chất lượng giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của Mẹ. Chỉ khi có một sức khỏe tốt nhất, Mẹ mới có thể chăm sóc bản thân và đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi.

Lợi ích của việc sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết

Bên cạnh việc giúp mẹ bầu ngủ ngon hơn, gối bầu Đậu Khuyết còn giúp mẹ:
- Giảm đau nhức cơ thế: Gối được thiết kế thông minh hình trăng lưỡi liềm với đường sóng ôm vừa vặn với bụng, đồng thời có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng giúp nâng đỡ và giảm áp lực. Hai đầu phình to để gối đầu và ôm chân dễ chịu hơn, giảm đau hông.
- Hỗ trợ quá trình sinh nở: Theo các bác sĩ, khi mang thai mẹ không nên nằm ngửa mà nên nghiêng về bên trái sẽ tốt cho cơ thể, hỗ trợ quá trình chuyển dạ và sinh nở dễ dàng và thuận lợi hơn. Gối Đậu Khuyết sẽ giúp mẹ thoải mái hơn ở tư thế này.
- Tăng cường lưu thông máu: Khi cơ thể được nâng đỡ và hoàn toàn thoải mái sẽ thúc đẩy sự lưu thông máu bên trong cơ thể và đến nhau thai. Từ đó giúp con phát triển và chào đời khỏe mạnh.

Tham khảo Top những gối bầu Đậu Khuyết tốt nhất cho Mẹ Bầu[A159] Cải thiện chất lượng giấc ngủ cho mẹ và bé với Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu

Đơn giản và an toàn cho Mẹ và Bé

Gối Đậu Khuyết được thiết kế thông minh, hoàn hảo phù hợp cho mẹ bầu với kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và trọng lượng khoảng 2,5kg. Khi nhận sản phẩm, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì gối đã được Nhà Đậu giặt sạch và hút chân không gọn gàng.
Với tính đa năng, gối Đậu Khuyết có thể phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau:
- Trong giai đoạn mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng khi đọc sách, xem phim
- Sau khi sinh và cho con bú:
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Cách sử dụng đơn giản và an toàn này giúp mẹ bầu và bé có một trải nghiệm tốt nhất.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Hỗ Trợ Đa Năng Cho Mẹ

Chắc chắn mẹ bầu không chỉ mong muốn một chiếc gối dành cho giấc ngủ, phải không ạ? Hãy cùng khám phá những điểm độc đáo mà Gối Bầu Đậu Khuyết từ Nhà Đậu mang lại, đó chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho mọi bà mẹ!
Trong thời kỳ mang thai:
- Gối ôm ngủ cho mẹ: Chức năng hàng đầu của Gối Bầu Đậu Khuyết là tạo sự thoải mái khi mẹ ngủ. Thiết kế với các đường sóng và độ nghiêng giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối cao được thiết kế để mẹ có thể gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
- Gối tựa lưng giảm mệt mỏi khi ngồi đọc sách và xem phim: Thỉnh thoảng, mẹ cảm thấy mệt mỏi và đau đớn ở vùng lưng khi phải ngồi lâu. Gối Bầu Đậu Khuyết có khả năng biến thành một chiếc gối tựa lưng hữu ích cho mẹ trong những lúc cần đọc sách hoặc xem phim.
Không chỉ hữu ích trong giai đoạn mang thai, mà còn sau khi sinh, Gối Bầu Đậu Khuyết vẫn tiếp tục phục vụ mẹ và bé:
- Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: Mẹ sẽ không còn cảm thấy khó khăn hay mệt mỏi tay khi cho bé bú với chiếc gối đa năng này. Đặt gối dưới tay và nâng đỡ cơ thể của bé, giảm trọng lượng áp lên mẹ.
Gối Bầu Đậu Khuyết từ Nhà Đậu thực sự là người bạn đồng hành hoàn hảo, mang đến nhiều tiện ích cho mẹ và bé trong mọi giai đoạn của chặng đường mang thai và chăm sóc bé yêu.
[A159] Cải thiện chất lượng giấc ngủ cho mẹ và bé với Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu

Bố mua ngay quà tặng Mẹ ý nghĩa nhất

Bố ơi, mẹ đã phải trải qua rất nhiều những khó chịu, những thay đổi từ cảm xúc đến cơ thể trong thai kỳ. Vì thế, bố hãy mua ngay quà tặng ý nghĩa này cho mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết hỗ trợ tối đa mẹ bầu trong thai kỳ, giảm đau nhức hiệu quả, lại tốt cho bé. Đặt hàng ngay hôm nay, Nhà Đậu hỗ trợ 100% phí vận chuyển, tặng thiệp xinh xắn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.