[A36] Xây dựng thực đơn bữa phụ đủ chất cho Mẹ Bầu

[A36] Xây dựng thực đơn bữa phụ đủ chất cho Mẹ Bầu

Mẹ Bầu sử dụng mỗi ngày mang lại hiệu quả bất ngờ

- Bé phát triển trì não, thông minh hơn nhờ được bổ sung lượng Omega 3, Omega 6 gấp 10 lần trong Cá hồi
- Tăng cường hệ miễn dịch, giảm mắc các bệnh hở hàm ếch, sứt môi do cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Magie, Chất chống oxy hoá gấp 20 lần trong quả Chanh, Cam
- Giúp hoàn thiện và phát triển thị lực cho Bé, giảm chứng mù loà nhờ hàm lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu cá, Dầu gấc
- Cùng với đó bổ sung Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, Photpho, Sắt, Magie giúp Bé được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để thúc đẩy phát triển toàn diện cho Bé
- Vị chua chua, ngọt ngọt của quả trong hũ Mixfruits còn giúp Mẹ bầu đánh bay cơn nghén, buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ

Mẹ Bầu sử dụng như thế nào để tốt nhất?

Mẹ có thể ăn trực tiếp khoảng 30- 40 gram Mixnuts and Mixfruits như các món ăn vặt bình thường ngay khi mở hũ hoặc chế biến theo các cách khác nhau để tạo thành bữa phụ ngon lành.
Với Mixnuts có rất nhiều phương pháp chế biển thành bữa sang và bữa phụ cho các Mẹ Bầu như ngào mật ong, làm Salad hay nấu chung với bột yến mạch.
Mixfruits chua chua, ngọt ngọt thơm nức mũi Mẹ Bầu kết hợp với sữa tươi hoặc sữa chua mát lạnh thì là lựa chọn số một cho thời tiết mùa hè oi bức.

Tham khảo Kinh nghiệm ăn uống: Mang thai ăn gì bổ sung Omega3 nhiều nhất?[A36] Xây dựng thực đơn bữa phụ đủ chất cho Mẹ Bầu

Vitamin K và cân bằng lượng Glucose hữu ích cho sức khỏe Mẹ Bầu, tăng cường hệ miễn dịch

Sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi cùng việc phòng ngừa thiếu máu và củng cố hệ miễn dịch là những mục tiêu quan trọng khi Mẹ Bầu mang thai. Các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô chứa đầy Vitamin và Chất khoáng quan trọng, không chỉ giúp điều hòa huyết áp và giảm căng thẳng, mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi, đồng thời tạo sự thông minh cho bé.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu bao gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ trái cây Mixfruits.
Mixnuts Nhà Đậu gồm: Macca, Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Nho đen. Trong đó, hạt Macca cung cấp Kẽm và Mangan, cùng với các Axit hữu cơ, giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe tinh thần. Hàm lượng Omega 3 và Omega 6 đáng kể trong hạt Óc chó tạo điều kiện cho sự phát triển trí não của bé. Axit Folic trong Hạnh nhân có tác dụng phòng ngừa khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi.
Mixfruits Nhà Đậu bao gồm: Chà là, Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất và Nho đen. Nho đen chứa Vitamin K và cân bằng lượng Glucose có tác dụng bảo vệ Mẹ Bầu khỏi thiếu máu và tăng cường hệ miễn dịch. Hàm lượng Chất xơ trong quả Chà là giúp giảm triệu chứng đầy hơi và táo bón thường gặp khi mang thai. Dâu tây và Mơ tây hỗ trợ ngăn ngừa các vấn đề tim mạch và huyết áp cao trong thai kỳ.

Nhà Đậu - Đảm Bảo An Toàn Với Nguyên Liệu Chất Lượng

Combo Mixnuts và MixFruits của Nhà Đậu được tạo ra hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại hạt và quả được chế biến với sự cẩn thận và tỉ mỉ, không thêm đường hay tẩm ướp gia vị để giữ nguyên hương vị tươi ngon nhất, đặc biệt, không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng đổi trả miễn phí cho khách hàng nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề gì liên quan đến chất lượng.
[A36] Xây dựng thực đơn bữa phụ đủ chất cho Mẹ Bầu

Đặt hàng ngay để sở hữu Combo Mixnuts và Mixfruits

Để đặt hàng Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits cho Mẹ Bầu của bạn, bạn chỉ cần hoàn thiện thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng của mình. Hiện tại, Nhà Đậu đang có chương trình ưu đãi miễn phí vận chuyển cho các sản phẩm đặc biệt. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ Nhà Đậu. Chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng sớm nhất cho bạn.