[A36] Mang thai nên ăn gì để hết ốm nghén?

[A36] Mang thai nên ăn gì để hết ốm nghén?Mang thai là quá trình thiêng liêng của người Mẹ và khi này Mẹ bắt đầu tìm hiểu những món ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng cho Con. Đặc biệt là những Mẹ Bầu bị nghén, thì hạt và quả tự nhiên là món ưa thích và giảm nghén mà lại cung cấp đủ dinh dưỡng cho Con. Và Mẹ Bầu nào cũng muốn sinh Con ra thông minh khỏe mạnh. Combo 14 ngày với 2 hũ Mixnuts (hạt hỗn hợp 5 loại 250gr) + Mixfruits (quả mọng sấy lạnh 5 loại 300gr). Bộ đôi của Nhà Đậu với những công dụng đỉnh cao giúp Mẹ giảm nghén rất hiệu quả. Hương vị rất thơm ngon và dễ ăn 100% từ tự nhiên, không chất bảo quản, không chất hóa học, không tạo màu tạo mùi rất an toàn cho Mẹ Bầu sử dụng. Vậy để hiểu rõ hơn về công dụng của nó và mua hàng như thế nào hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Lợi ích và tác dụng của combo ăn vặt 14 ngày như thế nào đối với Mẹ Bầu

- Cung cấp các chất cần thiết cho thai nhi phát triển trong thai kỳ như: Omega 3, Phenylalanine, Vitamin B, Acid Folic, Magie, ...
- Ngăn ngừa nguy cơ dị tật bẩm sinh cho thai nhi.
- Cung cấp các chất cần thiết như Magie, Canxi, Sắt, ... giúp Mẹ có cơ thể dẻo dai, khung xương chắc khỏe để bớt mệt và đau lưng.
- Ngăn ngừa táo bón, cải thiện hệ tiêu hóa cho Mẹ Bầu.
- Cung cấp đầy đủ Vitamin B1, Vitamin B6, Photpho, Chất béo, ... giúp giảm nguy cơ cao huyết áp và giảm căng thẳng cho Mẹ Bầu.
- Chất chống oxy hóa có trong quả và hạt có tác dụng giảm viêm nhiễm và cải thiện hệ miễn dịch cho Mẹ
- Không gây tăng cân cho Mẹ mà vẫn đưa các chất dinh dưỡng vào Con.
- Giảm phù nề, giảm ốm nghén và tăng cường chức năng của thận.

Cách dùng và hướng dẫn sử dụng combo 14 ngày

- Mẹ có thể ăn trực tiếp như ăn vặt hoặc ăn bữa phụ
- Mẹ Bầu sử dụng 30-40gr gần bằng một nắm tay mỗi loại
- Mẹ đặt mới bóc và nên ăn trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng
- Ngoài ra Mẹ có thể ăn kèm với sữa chua, yến mạch hoặc chế biến thành món bánh khác
- Khi ăn xong Mẹ nên đậy nắp kín, bảo quản trong tủ mát để sản phẩm luôn thơm ngon
Tham khảo Mua gì cho Bà Bầu ăn tốt trong 3 tháng cuối?[A36] Mang thai nên ăn gì để hết ốm nghén?

Đầy đủ Kali, Magie mang đến cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe với hàm lượng calo thấp, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không lo về cân nặng. Omega 3, Vitamin E và các Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng lớn trong việc thúc đẩy phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi. Hạnh nhân là nguồn Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao và tiền sản giật.Mixfruits là sự kết hợp của các loại quả mọng: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất giàu Vitamin C và Chất xơ, cùng với lượng Chất chống Oxy hóa cao giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây chứa một số chất giúp giảm Cholesterol xấu trong cơ thể, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tiểu đường. Bổ sung các khoáng chất như Kali, Magie ... từ hoa quả sấy giúp Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh phù nề chân tay.

Cam kết chất lượng

Sản phẩm Combo 14 ngày Nhà Đậu cam kết rõ nguồn gốc xuất xứ. Các hạt tự nhiên không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, hạt to không vụn. Hạt bóc trong ngày để đảm bảo tươi mới nhất, không hôi dầu. Các loại quả vị ngọt tự nhiên, không tẩm ướp, không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ. Nhà Đậu bảo hiểm sản phẩm, hỗ trợ khách hàng đổi trả khi sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.[A36] Mang thai nên ăn gì để hết ốm nghén?

Đặt ngay để nhận ưu đãi ngay lập tức!

Combo ăn vặt 14 ngày với hương vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải là lựa chọn tuyệt vời cho những khoảnh khắc Mẹ cảm thấy buồn miệng hoặc đang thèm đồ ngọt. Đồng thời, Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits còn giúp giảm triệu chứng ốm nghén một cách hiệu quả.
Sau khi Mẹ đặt hàng, Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ để xác nhận. Đừng ngần ngại, sản phẩm đang được giao miễn phí kèm theo những phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu. Còn chần chừ gì nữa, hãy mua ngay hôm nay, Mẹ Bầu ơi!