[A36] Nên xây dựng chế độ ăn như thế nào cho phụ nữ mới mang thai?

[A36] Nên xây dựng chế độ ăn như thế nào cho phụ nữ mới mang thai?

Sự Sử Dụng Hàng Ngày Cho Mẹ Bầu - Hiệu Quả Không Ngờ

- Bé yêu của bạn sẽ phát triển trí não thông minh hơn, với lượng Omega 3 và Omega 6 gấp 10 lần so với Cá hồi, cung cấp một cơ hội tối ưu cho sự phát triển của tâm hồn bé nhỏ.
- Hệ miễn dịch của bé sẽ được tăng cường, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch và sứt môi nhờ Vitamin C, Vitamin B, Phospho, Magie, và chất chống oxy hóa, vượt trội gấp 20 lần so với quả Chanh và Cam.
- Sự hoàn thiện và phát triển thị lực cho bé sẽ được thúc đẩy, giúp giảm triệu chứng mù loà, với hàm lượng Vitamin A gấp 10 lần so với Dầu cá và Dầu gấc.
- Đồng thời, sự bổ sung Vitamin A, Vitamin C, Vitamin B1, Phospho, Sắt, và Magie sẽ giúp bé yêu được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để thúc đẩy sự phát triển toàn diện của bé.
- Vị chua chua và ngọt ngọt từ quả trong hũ Mixfruits cũng sẽ giúp mẹ bầu đánh bay cơn nghén, buồn nôn, và mệt mỏi trong thời kỳ thai nghén.

Mẹ Bầu sử dụng như thế nào để tốt nhất?

Mẹ có thể ăn trực tiếp khoảng 30- 40 gram Mixnuts and Mixfruits như các món ăn vặt bình thường ngay khi mở hũ hoặc chế biến theo các cách khác nhau để tạo thành bữa phụ ngon lành.
Với Mixnuts có rất nhiều phương pháp chế biển thành bữa sang và bữa phụ cho các Mẹ Bầu như ngào mật ong, làm Salad hay nấu chung với bột yến mạch.
Mixfruits chua chua, ngọt ngọt thơm nức mũi Mẹ Bầu kết hợp với sữa tươi hoặc sữa chua mát lạnh thì là lựa chọn số một cho thời tiết mùa hè oi bức.
[A36] Nên xây dựng chế độ ăn như thế nào cho phụ nữ mới mang thai?

Kali, Magie và Canxi hỗ trợ giảm triệu chứng ốm nghén, ngăn ngừa trầm cảm cho Mẹ Bầu

Mixnuts tập hợp nhiều loại hạt dinh dưỡng như Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống.
Óc chó cung cấp cho Mẹ Bầu nhiều Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và Phốt pho, giúp thúc đẩy sự phát triển não bộ của thai nhi. Hàm lượng Omega 3 trong Óc chó vượt xa cả cá hồi theo nhiều nghiên cứu. Hạnh nhân chứa Axit folic, giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh và giảm nguy cơ sinh non. Các Chất khoáng như Kali, Magie, Canxi có trong các loại hạt giúp Mẹ Bầu giảm triệu chứng ốm nghén, đồng thời ngăn ngừa mệt mỏi và trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits bao gồm 5 loại trái cây sấy: Chà là, Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây và Nho đen. Chà là, giàu Chất xơ và Vitamin C, hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả. Dâu tây và Mơ tây chứa các chất hoạt động với Cholesterol xấu, duy trì mức đường huyết ổn định và ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Vitamin K và Glucose trong trái cây tạo cảm giác yêu đời và năng động cho Mẹ Bầu.

Tham khảo Tiết lộ bí quyết ăn uống giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi

Tận Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ Bầu


Nhà Đậu ra đời với tâm nguyện cao cả - cung cấp các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu. Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng cho mỗi thành phần trong sản phẩm của chúng tôi. Những loại hạt và quả tự nhiên được lựa chọn tỉ mỉ, sau đó được sấy khô và bảo quản trong điều kiện thích hợp - không tẩm ướp, không sử dụng hóa chất.

Chúng tôi tự hào cam kết hỗ trợ và đổi trả sản phẩm nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc nghi ngờ nào về sản phẩm của chúng tôi. Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho Mẹ Bầu sự yên tâm và sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của họ.
[A36] Nên xây dựng chế độ ăn như thế nào cho phụ nữ mới mang thai?

Mua Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu trực tuyến dễ dàng - Thanh toán khi giao hàng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu từ Nhà Đậu, với các loại hạt và trái cây sấy khô, là sản phẩm không thể thiếu trong thời gian mang thai. Nó không chỉ giúp cung cấp năng lượng cho Mẹ, mà còn bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của thai nhi. Mua sắm trực tuyến dễ dàng bằng cách điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ với bạn ngay sau đó. Hệ thống thanh toán khi giao hàng (COD) đã sẵn sàng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí.