[A36] Kinh nghiệm mua quà tặng cho Bà Bầu mang thai lần đầu

[A36] Kinh nghiệm mua quà tặng cho Bà Bầu mang thai lần đầu

Bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé

Làm thế nào để có thai kỳ khỏe mạnh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu. Duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học sẽ vừa giúp đảm bảo sức khỏe cho Mẹ, đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng cùng các loại quả giàu Vitamin chính là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu. Nhiều chuyên gia còn chứng minh được rằng nếu bổ sung thêm các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ thì Bé sẽ trở nên thông minh và có trí nhớ tốt hơn.

Mẹ Bầu dùng để ăn vặt khi cảm thấy đói hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày

Sử dụng Combo 14 ngày vô cùng đơn giản. Bên cạnh bữa ăn chính, Mẹ có thể dùng Mixnuts và Mixfruits để ăn vặt khi cảm thấy đói bụng hoặc thay thế các bữa phụ trong ngày. Sản phẩm của Nhà Đậu phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của các Mẹ Bầu, bất cứ thời gian nào trong thai kỳ đều dùng được.
Mỗi ngày Mẹ nên dùng 30-40gr, ước chừng gần bằng một nắm tay mỗi loại. Ngoài ra, hạt và quả ăn cùng với sữa chua cũng rất ngon. Mẹ cũng có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits, vừa bổ dưỡng lại vừa lạ miệng. Nếu Mẹ thích biến tấu một chút cho món ăn hấp dẫn hơn, hãy tham khảo thêm các công thức chế biến được hướng dẫn trong Sổ tay ăn vặt của Nhà Đậu.
Mẹ cũng không cần phải lo lắng về phương thức bảo quản đâu. Mỗi lần dùng xong Mẹ cứ đậy nắp kín rồi để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp là được. Mẹ nên dùng hết trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng ngon nhất nhé.

Tham khảo Combo sản phẩm dinh dưỡng cho Bà Bầu tẩm bổ[A36] Kinh nghiệm mua quà tặng cho Bà Bầu mang thai lần đầu

Bổ Sung Kali và Magie Cho Cơ Thể Khỏe Mạnh và Đầy Năng Lượng

Combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts bao gồm Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn dưỡng chất thiên nhiên vô cùng có lợi cho sức khỏe, không gây tăng cân. Omega 3, Vitamin E và các Axit hữu cơ trong hạt Óc chó hỗ trợ phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi. Hạnh nhân cung cấp Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao và đầy năng lượng. Một hỗn hợp tuyệt vời để Mẹ Bầu cảm thấy khỏe mạnh và sẵn sàng cho cuộc phát triển của bé yêu.
Mixfruits là sự kết hợp của các loại trái cây mọng như Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất chứa nhiều Vitamin C và Chất xơ, giúp tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây giảm lượng Cholesterol xấu và hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Các khoáng chất như Kali và Magie trong trái cây sấy khô giúp cung cấp năng lượng, tránh phù nề, và duy trì sức khỏe cơ bắp của Mẹ Bầu. Một bí quyết dành cho một cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.

100% nguyên liệu tự nhiên, đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tỉ mỉ nghiên cứu dựa trên các yếu tố dinh dưỡng cần thiết cho Mẹ Bầu. Sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên hoàn toàn, nguồn gốc rõ ràng. Quy trình chế biến được thực hiện cẩn thận và kỹ lưỡng, giữ cho hạt nguyên vẹn, không bị vỡ hay tỏa mùi dầu. Loại trái cây sấy trong sản phẩm cũng không chứa đường hóa học và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng thực hiện việc đổi trả nếu sản phẩm gặp bất kỳ sự cố nào.
[A36] Kinh nghiệm mua quà tặng cho Bà Bầu mang thai lần đầu

Đặt hàng combo ăn vặt từ Nhà Đậu ngay hôm nay

Nếu bạn là Mẹ Bầu và đã chọn sản phẩm mà bạn muốn, chỉ cần nhập thông tin số điện thoại và địa chỉ nhận hàng. Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ với bạn để giao hàng trong thời gian ngắn nhất. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm những sản phẩm ăn vặt tốt nhất từ Nhà Đậu.
Tham khảo Tiết lộ thực đơn hoàn hảo Mẹ Bầu nên áp dụng hàng ngày